Á ferðalagi um skólann

Þar sem ég náttúrulega frábær penni var ég, Stefanía Pálsdóttir, fengin til að blogga um mitt tilfelli hérna rétt áðan. Þannig er mál með vexti að ég var á rölti um skólann að finna bloggefni svo við höldum nú þessari líflegu bloggsíðu uppi, að sjálfsögðu! Hvað um það, þannig gerðist það að ég var á röltinu í ljósmyndasmiðjunni að ég var fenginn til hjálparhandar í verkefni sem hét einelti eða verkefninu var allavega þannig lýst, við vorum nokkur í hóp þarna, svona 4-5, og nokkrir af nemendunum semsagt allir nema ég söfnuðust í hóp og ég var utan hópsins, þetta var auðvitað ekki auðvelt verkefni eins og ég hélt í fyrstu, svo varð þetta örlítið kjánalegt en samt mjög skemmtilegt, okkur var stillt upp fyrir ljósmynd og smellt var af.

Stefanía Pálsdóttir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband